Đang tải...
 

Download KMPlayer mới nhất Full 2014 tiếng Việt

Download KMPlayer mới nhất Full 2014 tiếng Việt
 

KMPlayer là gì?


KMPlayer là một phần mềm đa phương tiện truyền thông có thể chơi hầu như tất cả các định dạng video, âm nhạc... với chất lượng âm thanh hình ảnh tốt nhất trong các loại phần mềm hiện nay năm 2014. Và đặc biệt, phiên bản Kmplayer mới nhất này có hỗ trợ tiếng Việt rất chuẩn, giúp các bạn có thể dễ dàng sử dụng.


Giao diện mặc định của kmplayer

Giới thiệu về KMPlayer


KMPlayer không có bất kỳ codec riêng biệt, bạn có thể chơi bất kỳ tập tin phương tiện truyền thông vì KMP đã Codec riêng của mình. Codec hỗ trợ được phân cách bằng nội bộ và bên ngoài. Đối với các codec âm thanh, KMPlayer hỗ trợ AC3, DTS, MPEG1, 2, AAC, WMA 7, 8, OGG ... và nó hỗ trợ thêm chức năng ma trận / normalizer chức năng khi nội bộ Codec âm thanh được sử dụng. Codec nội bộ bị xử lý bên trong của KMPlayer 2013 để nó nhanh hơn và an toàn hơn. Ngoài ra KMPlayer hỗ trợ tất cả các Codec từ ffdshow và bổ sung hỗ trợ MPEG1 / 2. Nếu bạn là một người sử dụng tìm thấy nó thì đó là bất tiện để cài đặt Codec, người đã có một máy tính CPU thấp và / hoặc người sử dụng một người phấn đấu cho nhiều máy nghe nhạc phương tiện truyền thông phát lại tuyệt vời, bạn sẽ có thể thay đổi môi trường của bạn một cách thuận tiện đa phương tiện truyền thông định dạng bằng cách sử dụng KMPlayer mới nhất.


Giao diện tiếng Việt của Kmplayer mới nhất năm 2013


Các chức năng của Kmplayer


KMPlayer+ sẽ cung cấp các chức năng cho người sử dụng để có thể dễ dàng tổ chức và xem Music Video, DVD vv được lưu trữ trong máy tính riêng của họ, do đó, chức năng đa phương tiện dựa trên phương tiện truyền thông trung tâm của có thể dễ dàng được cung cấp cho các thành phần giải trí gia đình. - Trước KMP chỉ cung cấp các chức năng đơn giản mà người dùng có thể chơi video hoặc nghe nhạc được lưu trữ trong máy tính của người sử dụng chỉ. - KMP +, các phiên bản mới được phát hành vào năm 2011 thay đổi từ có chức năng đứng một mình đơn giản, phương tiện truyền thông máy nghe nhạc có khả năng giao tiếp giữa người sử dụng & có thể để thưởng thức Video Live & Nghe Music cùng một lúc thông qua một dịch vụ chơi xã hội thông qua sống kết nối đến SNS.

KMPlayer Album Art 2.0
Với một hệ thống thư viện dễ dàng quản lý, KMPlayer Album Art 2.0 cung cấp nội dung người sử dụng tập trung quản lý dịch vụ. - Tương tự như loạt các đoạn video có thể tự động được kết hợp với nhau như một video và được tổ chức trong một thư mục riêng biệt cho Video & DVD. Cũng là một dịch vụ, trong đó hình ảnh thư mục có thể được thay đổi để hình ảnh áp phích có thể được cung cấp để người dùng có hiệu quả có thể quản lý các thư mục của họ. Âm nhạc của họ, người dùng có thể trích xuất hình ảnh album và tổ chức thư viện của họ một cách riêng biệt theo biểu đồ và đặc điểm của họ. Download idm bản mới nhất 2013 để tải nhanh hơn.

Mở dịch vụ nền tảng
KMPlayer Thêm vào được định hướng trong Flash Platform dựa trên nhiều phương tiện truyền thông trung tâm, và với một nhấp chuột vào một nút, bạn sẽ có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng các ứng dụng Flash mà bạn muốn sử dụng. Căn Đó là thường được sử dụng Flash và nó có thể dễ dàng được truy cập cho các mục đích phát triển. - Chúng tôi có thể cung cấp cho phát triển Flash API, thiết kế và phát triển tài liệu hướng dẫn khi cần thiết. Cũng theo yêu cầu, một loại khác nhau của nội dung có thể được thực hiện như trò chơi, giải trí, giáo dục nội dung ứng dụng.

KMPlayer 3D
KMPlayer hỗ trợ định dạng 3D (side-by-side, trên và dưới) video với một phần bộ nhớ CPU thấp và cung cấp tối ưu dành cho một phát, ổn định thông qua hỗ trợ GPU. Với một cú nhấp chuột vào một nút, bạn sẽ có thể trải nghiệm nhà thế giới điện ảnh 3D tuyệt vời và bạn có thể dễ dàng thưởng thức các nội dung 3D mà không cần tải về với phim 3D Plus Apps được cung cấp bởi KMP Plus.
Thông qua KMPlayer, kinh nghiệm sống động và sắc nét, độ phân giải cao 3D phim tại nhà.
Cộng với Store (Coming Soon)
Cộng với cửa hàng hiện đang được phát triển là một nền tảng Flash dựa trên thị trường dịch vụ đa phương tiện thông qua KMP Plus và thông qua một đăng ký đơn giản, lắp đặt các Plug-in có thể được sử dụng để tận hưởng các dịch vụ phong phú như Video On-line Music, hoặc các trò chơi. Ngoại trừ một vài nội dung phí bảo hiểm, tất cả các dịch vụ khác có thể được sử dụng mà không có một khoản phí có thể truy cập bất cứ lúc nào / bất cứ nơi nào miễn là bạn có một kết nối internet. Đối với một lối vào dễ dàng và thuận tiện để Store Plus của chúng tôi để ủng hộ nội dung-người bán, chúng tôi có thể cung cấp cho sự phát triển và / hoặc hướng dẫn thiết kế khi cần thiết.

Cloud KMP (Coming Soon)
KMP điện toán đám mây hiện đang được phát triển là một chức năng, trong đó một người sử dụng có thể quản lý các tập tin thư viện phương tiện truyền thông của ông đã được chỉnh sửa trong album nghệ thuật của mình một cách dễ dàng và thuận tiện.
Mục thư viện đã được biên tập từ các tập tin riêng của người sử dụng có thể được đồng bộ hóa bất cứ lúc nào / bất cứ nơi nào và cũng có thể có thể được quản lý dễ dàng. Cloud KMP cung cấp N-Screen bằng cách đồng bộ hóa với Album Nghệ thuật của KMP + 's. Tất cả các dịch vụ đang được cung cấp dưới dạng Live Streaming và được đăng ký trong ứng dụng dịch vụ của Windows để người dùng có thể sử dụng dịch vụ ngay cả khi máy tính của người sử dụng bị khóa. Ngoài ra, bằng cách sử dụng thiết bị KMP của kết nối chức năng, bạn sẽ có thể để sử dụng DMB (kỹ thuật số đa phương tiện phát thanh truyền hình) dịch vụ thậm chí tại các nước mà nó không được cung cấp bằng cách sử dụng các dịch vụ N-Màn hình thông qua nhiều loại khác nhau của các thiết bị di động khác nhau nếu bạn sử dụng TV tiếp nhận thẻ qua mạng 3G hoặc Wi-Fi, tại bất cứ nơi nào / bất cứ lúc nào.
Intel WiDi KMPlayerKMP Plus Phiên bản 3.2 hỗ trợ Intel WiDi chức năng có thể được sử dụng thông qua một chuyên dụng

Yêu cầu hệ thống của phần mềm Kmplayer 3.5:

 
  • OS: Windows 2000/XP/Vista (32bit)/Windows 7 (32bit)
  • Higher than Direct x9.0
  • More than 30M of Free Hard Disk Space
Bản Kmplayer 3.8 full mới nhất 2014

http://www.fshare.vn/file/XSPRZE2QFA/
https://mega.co.nz/#!l9EXkLSS!ScSSNM...T7Ql6KpRXyDF-Y
http://tenlua.vn/vforum-vnkmplayer3-...37e629e10e6f0f

Password: www.diendanbaclieu.net

Download KMplayer

Bản KMPlayer mới nhất cho tới đầu năm 2013, các bạn KMPlayer tiếp theo sẽ được cập nhật tại mục này

http://www.mediafire.com/download.php?iby6309cqeqgxwb
http://upfile.vn/d0Zg
http://www.fshare.vn/file/TZ7SKX7SPT/ 


Hướng dẫn cài đặt và chuyển ngôn ngữ tiếng Việt cho KMPlayer:
Sau khi download về click vào file DienDanBacLieu.Net_KMPlayer_3.4.0.59_00.exe cài đặt bình thường.
Sau khi cài đặt xong, click chuột phải vô giữa màn hình phần mềm Kmplayer chọn -> Language -> Vietnam.ini để chuyển sang tiếng Việt.

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết:

Loading...
Mới nhất Cũ nhất

Bài viết liên quan

Xem nhiều

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay để được tư vấn