Đang tải...
 

Tặng quà cho người dân Lương Mai

Tặng quà cho người dân Lương Mai
Kích thước chữ: \"Decrease \"Enlarge
\"image\"
Chiều ngày 4.11.2011 Tại Niệm Phật đường Lương Mai, (xã Phong Chương, huyện Phong Điền) đoàn từ thiện Phật giáo do quý Ni sư Thích Nữ Như Minh Phó Ban Thường trực Ban TTXHPG TT Huế; Thích Nữ Diệu Đàm, UV Ban TTXHPG TT Huế; ĐĐ. Thích Ngộ Tùng, Ủy viên Ban Đại diện Phật giáo huyện Phong Điền đã tặng quà cho bà con người dân 2 xã Phong Bình và Phong Chương thuộc huyện Phong Điền tỉnh TT.Huế.

Phong Bình và Phong Chương là hai xã nằm trong vùng thấp trũng của huyện Phong Điền tỉnh Thừa Thiên Huế, được biết trong đợt lũ tháng 10 vừa qua cả hai xã Phong Bình và Phong Chương đều có nhiều vùng dân cư bị ngập nặng, bà con đã chịu nhiều thiệt hại về tài sản lương thực và cả tính mạng con người.

Nắm được tình hình từ Ban Đại diện Phật giáo huyện Phong Điền, Ban Từ thiện xã Hội Phật giáo tỉnh Thừa Thiên Huế do quý Ni sư Như Minh và Diệu Đàm đã vận động được sư cô Thích Nữ Diệu Phẩm (định cư ở Úc) và Ni sư Như Như tại Ni viện Thiện Hòa tỉnh Bà Rịa Vũng Yauf hỗ trợ 200 phần quà, mỗi phần quà gồm 10kg gạo, 1 thùng mì, chăn màn, thuốc trị bịnh cảm cúm, tập vỡ, dầu nóng…tổng trị giá mỗi phần quà là 450.000đ.

 

ần quà là 450.000đ.

NS.TN Như Minh nói chuyện trước lúc tặng quà

SC.TN Diệu Phước nói chuyện

Đông đảo người dân đội mưa đến nhận quà

ĐĐ. Thích Ngộ Tùng đại diện tặng quà

cùng quý Ni sư, sư cô tặng quà

quà nhiều và rất nặng

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết:

Loading...
Mới nhất Cũ nhất

Bài viết liên quan

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay để được tư vấn