Đang tải...
 

Lương Mai FC, đội bóng trong tim...

Lương Mai FC, đội bóng trong tim...
   Nhắc tới bóng đá Lương Mai, chúng ta không thể nào quên được một quá khứ hào hùng, oanh liệt với những danh thủ đã đi vào lịch sử của Làng...Những ai yêu bóng đá quê hương đều không thể quên những Nguyễn Xếp, hậu vệ có lối đá của một chiếc xe tăng thế hệ mới, hay những Nguyễn Xuân Cảm, Trần Thước, Trần Công...Ở vị trí thủ môn thì chúng ta không thể quên được danh thủ Nguyễn Văn Tri, với thân hình hộ pháp và nước gia rám nắng của mình, anh có thể làm cho tiền đạo đối phương khiếp sợ, run chân...dù chỉ nhìn thấy anh cười....hay Trần Minh, người mà với những cú ném biên củng đủ thành bàn..
    Nhắc lại chuyện xưa để chúng ta thấy được rằng, dù qua bao thế hệ thì tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, nhân văn là thứ mà trải qua bao thế hệ chúng ta chưa bao giờ thiếu. Ngày nay đội bóng chúng ta cũng đả thay đổi nhiều nhưng tinh thần ấy, tình yêu ấy vẩn còn đây. Dẩn dắt lớp trẻ bây giờ là Trần Thí, tiền đạo mà có lẻ lúc anh đá trận đầu tiên cho tuyển Làng thì một số đồng đội của anh bây giờ có lẻ còn chưa ra đời...chúng ta cứ gọi anh bằng "Ryan Giggs" Lương Mai. Nói như vậy để chúng ta thấy được rằng...tre già măng mọc, bao nhiêu thế hệ anh tài tiếp bước nhau để giử gìn cái truyền thống hào hùng đó.
   Ngày mai...ngày mà chúng ta ra quân trận đầu tiên để chứng tỏ và bảo vệ truyền thống của mình, mong sao cho các anh, các em..và có thề là các cháu "cháu của tác giả" chân cứng đá mềm, mong cho các chiến binh ra sân với trái tim cháy bỏng và cái đôi chân quyết đoán, mang chiến thắng về cho Lương Mai FC...

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết:

Loading...
Mới nhất Cũ nhất

Bài viết liên quan

Xem nhiều

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay để được tư vấn