Đang tải...
 

Kính thưa toàn thể quí hội viên hội đồng hương làng Lương Mai.

Kính thưa toàn thể quí hội viên hội đồng hương làng Lương Mai.
Kính thưa toàn thể quí hội viên hội đồng hương làng Lương Mai tại Tp HCM.

Ngày hôm qua 11 tháng 11 năm 2012 là một ngày đáng nhớ trong hoạt động HĐH đánh dấu sự hồi sinh của hội bằng một buổi tiệc, gặp gỡ thân mật giữa những người con tha hương. Cùng thời gian trên cũng diễn ra hội đua thuyền truyền thống ở làng nên không khi buổi gặp gỡ thêm ấm áp.
Đến tham dự hội có khoảng 90 hội viên từ Bình Dương, Bình Phước và khu vực Tp HCM, đây là một con số không lớn so với số lượng công dân làng Lương Mai đang sinh sống và học tập tại Tp HCM tuy nhiên với khoảng thời gian chuẩn bị tương đối gấp gáp, anh em Ban Điều Hành hội cũng đã cố gắng làm hết mình những gì có thế.

Ban Điều Hành gửi lời xin lỗi đến bà con cô bác, anh chị là những người Ban Điều Hành chưa gửi được thư mời trong dịp này.
Về phía các đơn vị tài trợ quảng cáo, nếu điều kiện tổ chức tốt hơn chắc chắn BDH sẽ có gắng logo quảng cáo trên sân khấu – rất mong quý vị thông cảm và tiếp tục đồng hành cùng hoạt đông của hội.

Qua đây Ban Điều Hành hội gửi lời cảm ơn chân tình đến những hội viên đã không quản ngại đường sá xa  xôi đã đến góp vui cùng bà con trong hội. Anh em Ban Điều hành luôn xem đây là động lực để làm việc hết mình nhằm duy trì và xây dựng hội ngày một vững mạnh.

Trân trọng kính chào,
BDH

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết:

Loading...
Mới nhất Cũ nhất

Bài viết liên quan

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay để được tư vấn