Đang tải...
 

Khánh thành và bàn giao “Mái ấm Chiến sĩ nơi Biên giới” (Tại Làng Lương Mai)

Khánh thành và bàn giao “Mái ấm Chiến sĩ nơi Biên giới” (Tại Làng Lương Mai)

 

Ngày 18 tháng 5 năm 2014, Lãnh đạo bộ đội biên phòng Hải đội 2 và Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm Chiến sĩ nơi Biên giới” cho đồng chí Võ Kha sống tại thôn Lương Mai, xã Phong Chương, huyện Phong Điền là cán bộ đang công tác tại Hải đội 2, bộ đội Biên phòng Tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Nga Hải đội trưởng Hải đội 2 cùng các đồng chí trong ban chỉ huy, đồng chí Trần Văn Minh PCT Công đoàn Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, đồng chí Trần Phước Anh CVP Văn phòng UBND xã Phong Chương cùng các đồng chí lãnh đạo xã, đồng chí Hoàng Phước Viết Hiệu trưởng trường Tiểu học Phong Chương 2, các đồng chí lãnh đạo thôn Lương Mai và bà con cô bác lối xóm....

Chương trình “Mái ấm Chiến sĩ nơi Biên giới” do do Bộ Tư lệnh BĐBP và Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh phát động. Chương trình nhằm giúp đỡ những sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp là con em các gia đình chính sách và những đồng chí có hoàn cảnh khó khăn trong lực lượng BĐBP tỉnh đang ở nhà thuê, nhà mượn, chưa có khả năng làm nhà ở, nhằm giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.
Nhà anh Võ Kha sau khi thi công hoàn thành
Hưởng ứng chương trình “Mái ấm Chiến sĩ nơi Biên giới” Cán bộ CNVCLĐ Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã hổ trợ 60 triệu đồng để đồng chí Võ Kha xây dựng nhà nhằm ổn định cuộc sống yên tâm công tác, sẵn sàng tuần tra canh gác vảo vệ biên cương hải đảo của Tổ quốc , đây là món quà chứa đựng tình cảm của cán bộ CNVCLĐ Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế gửi gắm đến gia đình anh Võ Kha.
Cắt băng khánh thành nhà “Mái ấm Chiên sĩ nơi Biên giới”
Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Nga đã nói rõ quá trình triển khai vận động cán bộ, chiến sĩ đóng góp, vận động tài trợ, . . .. Sau thời gian xây dựng hơn 3 tháng công trình đã hoàn thành đúng vào dịp sinh nhật Bác Hồ kính yêu. Nhân dịp khánh thành và bàn giao nhà đồng chí thay mặt Cán bộ chiến Sĩ Hải đội 2 cám ơn lãnh đạo thôn Lương Mai, xã Phong Chương đã hết sức hổ trợ tạo điều kiện để công trình hoàn thành đúng như mong muốn, cám ơn cán bộ CNVCLĐ Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã hổ trợ kịp thời một phần kinh phí cho công trình, việc làm này thể hiện tình đoàn kết gắn bó giữa Cán bộ CNVC ngành điện với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ thiêng liêng, bảo vệ chủ quyền, an ninh ở vùng lãnh hải của tổ quốc.
Đồng chí trung tá Võ Kha sinh năm 1969 đã công tác trong ngành Quân đội 25 năm, vợ là giáo viên trường tiểu học Phong chương 2, chị có sức khỏe không được tốt lắm hay đau ốm đâu, anh lại công tác xa nhà nên anh cũng không giúp đỡ được chị nhiều trong công việc hàng ngày.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Được biết hai anh chị gặp khó khăn trong việc sinh con, phải nhờ sự hổ trợ của các Bác sĩ với chi phí rất lớn hai vợ chồng mới sinh  hạ được 1 cháu trai 3 tuổi rất khỏe mạnh và lanh lợi. Tại buổi lễ, Đồng chí Kha đã thay mặt gia đình tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cán bộ, chiến sĩ Hải đội 2, CBCNVLĐ Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, chính quyền địa phương đã hổ trợ vật chất lẫn tinh thần để đồng chí có quyết tâm xây dựng được một ngôi nhà như mong ước, đảm bảo cuộc sống cho vợ con, cũng mong muốn ngôi nhà tạo thành một điểm đến an toàn cho bà con lối xóm khi thời tiết mưa lũ gây ngập lụt trên địa bàn.

Chia tay gia đình mọi người đều cầu chúc cho gia đình Anh, chị Võ Kha luôn mạnh khỏe, công tác tốt, Chúc anh chị và cháu luôn hành phúc. Chúc cho ngày càng có nhiều nhà “Mái ấm Chiên sĩ nơi Biên giới” được xây dựng từ sử hưởng ứng, ủng hộ của cán bộ CNVC lao động và nhân dân gửi đến cán bộ, chiến sĩ,  giúp cho các chiến sĩ yên tâm công tác, tập trung cảnh giác trước các âm mưu thâm độc của kẻ địch, bảo về vững chắc, biên giới, biển, đảo của nước ta.
Sưu tầm

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết:

Loading...
Mới nhất Cũ nhất

Bài viết liên quan

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay để được tư vấn