Đang tải...
 

Khai mạc giải bóng đá huyện 2015

Khai mạc giải bóng đá huyện 2015
KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ CÚP ĐỒNG HƯƠNG PHONG ĐIỀN XUÂN ẤT MÙI 2015

 
Chiều Thứ Bảy, ngày 14/3/2015, tạ Sân bóng đá Mini Chế Lan Viên, Đường D13 nằm trong khu công nghiệp Quận Tân Bình, đúng như dự kiến, giải bóng đá Cúp Đồng hương Phong Điền xuân Ất Mùi 2015 đã được khai mạc trọng thể.

Đến dự, ngoài ban tổ chức, có các đội bóng – bao gồm các trưởng đoàn, huấn luyện viên và các cầu thủ, các cổ động viên, các đại biểu là hội đồng hương huyện Phong Điền và các hội ĐH làng xã.

Ông Hoàng Văn Hạnh, chủ tịch hội Đồng hương huyện Phong Điền tại Tp.HCM và các tỉnh lân cận đã đến dự và phát biểu khai mạc, nhấn mạnh đến ý nghĩa và mục đích của giải bóng đá cúp đồng hương, xem đây là kênh vui chơi giải trí có tác dụng kết nối giới trẻ trong đồng hương các làng xã và huyện.

Ông Trần Thanh Quang, trưởng ban tổ chức giải đã lưu ý các cầu thủ cần phải chơi fairplay  và chơi đẹp, không nên quá “ăn thua” để tự bảo vệ mình, bảo vệ ý nghĩa và thành công của giải đấu.

Sau lễ khai mạc là trận đấu mở màn diễn ra giữa hai đội Ưu Điềm và Mỹ Xuyên Cang. Kết quả chung cuộc Ưu Điềm thắng Mỹ Xuyên Cang với tỉ số đậm 6-3. Kế tiếp là trận đấu giữa Phước Tích và Vân Trình cũng với kết quả nghiêng hẵn về Phước Tích 6-2. Theo nhận định của ban tổ chức, hai trận đấu diễn ra rất fairplay và có những đường bóng và cú xút đẹp mắt và kết quả này cũng chưa nói lên điều gì vì đây là các trận mở màn, các cầu thủ chưa “nóng máy”!

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận từ buổi lễ khai mạc:

 

 

 












Bài và Ảnh: Ban Biên tập Đồng Hương Phong Điền

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết:

Loading...
Mới nhất Cũ nhất

Bài viết liên quan

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay để được tư vấn