Đang tải...
 

Họp Mặt ĐH Làng Lương Mai năm 2014

Họp Mặt ĐH Làng Lương Mai năm 2014
Sáng ngày Chủ Nhật 16/11/2014, tại Nhà hàng Vườn Hồng, số 70, Đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM, hội Đồng hương làng Lương Mai tại Tp.HCM và các vùng lân cận đã tổ chức long trọng buổi họp mặt thường niên theo truyền thống.

Đến dự có các vị khách mời là đại biểu từ Hội Đồng hương Huyện Phong Điền, các Hội Đồng hương các làng xã bạn thuộc huyện như Điền Hải, Thế Chí Tây, Đại Lộc, Kế Môn, Vĩnh Xương, Vân Trình, Ưu Điềm, Mỹ Xuyên Cang và Phò Trạch, cùng đông đủ bà con làng Lương Mai đang sinh sống ở Tp.HCM và các tỉnh lân cận như  Bình Dương, Đồng Nai,…

Mở đầu, ông Trần Thành, đại diện anh Lâm Đức Tố Giang, trưởng ban Liên Lạc Hội Đồng hương Làng Lương Mai phát biểu khai mạc chương trình và báo cáo sơ bộ các hoạt động. Trong đó nổi bật là sự kiện hoàn thành viên mãn Cổng làng tại quê nhà. Sau đó là chính thức ra mắt đội Bóng đá của hội. Phát biểu biểu dương của Chủ tịch Đồng hương Huyện Phong Điền, ông Hoàng Văn Hạnh, và đóng góp ý kiến xây dựng của một số bà con hội viên, trong đó có cựu hội trưởng Lâm Đức Tánh.

Cuối cùng là liên hoan tiệc mặn, lồng ghép chương trình văn nghệ “cây nhà lá vườn” và xổ số trúng thưởng hết sức sôi nổi và hào hứng. Buổi họp mặt kết thúc vào lúc 14 giờ 30 cùng ngày.

Sau đây là một vài hình ảnh tiêu biểu:

Duyên dáng tiếp tân
 
Lẵng hoa chúc mừng của HĐH huyện
 
Bó hoa cảm ơn của Ban Liên Lạc
 
Đội bóng đá Lương Mai ra mắt
Khai tiệc
 
Đồng hương huyện chan hòa cùng anh em
 
Anh Lâm Đức Tố Giang (phải)  trưởng Ban Liên Lạc hội ĐH Lương Mai
 
Đóng góp ý kiến  và hát giúp vui của ông Lâm Đức Tánh, cựu hội trưởng
Hát giúp vui của ĐH Phong Điền
 
Những người may mắn trúng số rinh quà
 
Tốp ca với bài: " Năm anh em trên một chiếc xe tăng"!


Tin và  ảnh:   BAN BIÊN TẬP

 

Chia sẻ bài viết:

Bình luận bài viết:

Loading...
Mới nhất Cũ nhất

Bài viết liên quan

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chat với chúng tôi qua Zalo
Chat ngay để nhận tư vấn
Gọi ngay để được tư vấn